Popular Posts

Monday 9 May 2016

தஜவினரின் தவறான நிலைபாட்டிற்கு தௌஹீத் உலமாக்களிததஜவினரின் தவறான நிலைபாட்டிற்கு தௌஹீத் உலமாக்களின் தெளிவுகள்.

தஜவினரின் தவறான நிலைபாட்டிற்கு தௌஹீத் உலமாக்களிததஜவினரின் தவறான நிலைபாட்டிற்கு தௌஹீத் உலமாக்களின் தெளிவுகள்.
 1. ததஜ நிலைப்பாடு::: அல்லாஹ்வின் பண்புகள் மனிதனுக்கு இருப்பதாக நம்பினால் அது இணைவைப்பு.(ஷிர்க்) அதனால்தான் சூனியம் மற்றும் கண்திஷ்டியை உண்மை என்று நம்புவது ஷிர்க்....
 நம் நிலைப்பாடு:: மனதில் நினைப்பதை அறிபவன் அல்லாஹ் ஒருவனே..ஆனால் ஒரு நன்மையான காரியத்தை நினைத்தாலே அதை ஒரு நன்மையாக பதிவு செய்கிறார்கள் மலக்குகள்.. மனதில் நினைப்பதை மலக்குகள் எப்படி அறிகிறார்கள்??
 உயிர் கொடுப்பவன் இறைவன்..ஆனால் ஈஸா (அலை) ஒரு களிமண் பறவையை செய்து ஊதினார்கள்..அது உயிர் பெற்று பறந்தது!!!
 இறந்தவரை உயிர்பிப்பவன் இறைவன்..ஆனால் தஜ்ஜால் இறந்த மனிதரை உயிர்பிப்பான்..மழை பொழிய செய்வான்!!!!
 அல்லாஹ் அனுமதி வழங்கினால் யாருக்கும் எதையும் செய்யலாம் என்று நம்புவதுதான் எங்களுடைய ஈமான்..
 2. ததஜ நிலைப்பாடு::புத்திக்கு முரண் என்றால் அது மறுக்கபட வேண்டும்..அதனால் தான் நபி (ஸல்) அவர்களுக்கு நடந்ததாக கூறும் நெஞ்சை பிளந்து சுத்தம் செய்த ஹதீஸை மறுக்கிறோம்..
 நம் நிலைப்பாடு:: ஹஜ்ரல் அஸ்வத் என்ற கல்லை ஏன் தொட்டு முததம் இடுகிறீர்கள்..கஹ்பாவை சுற்றி 7 முறை ஏன் தவாஃப் செய்கிறீர்கள்?
 மஸஹ் செய்யும் போது காலுறையின் மேல்பகுதியில் தடவுகிறோம்..கீழே தடுவுவது தானே நம் புத்திக்கு சரியாக படுகிற்து?
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் ஒன்றை சொல்லி விட்டால் நம் புத்திக்கு ஏற்று கொள்ள முடியாவிட்டாலும் “ஸமிஹ்னா வ அதாஹ்னா” என்று ஏற்று கொள்வது நம் நம்பிக்கை (ஈமான்)
 3. ததஜ நிலைப்பாடு::அசிங்கமாக இருந்தால் அந்த ஹதீஸை மறுக்க வேண்டும்.ஒரு ஹதீஸை ஏற்க வேண்டுமானால் அதை நடை முறை படுத்த வேண்டும்..அதனால் தான் ஸாலிம்(ரலி) பால்குடி ஹதீஸை மறுக்கிறோம்..
 நம் நிலைப்பாடு:: நபி(ஸல்) அவர்கள் ஆயிஷா (ரலி) அவர்களை திருமணம் செய்யும் போது ஆயிஷா (ரலி) அவர்களுக்கு பத்து வயது கூட ஆகவில்லையே!!!
 நபி(ஸல்) அவர்கள் 13 பெண்களை மணமுடித்தார்கள்..4 மனைவிகளை நமக்கு அனுமதித்தார்கள்....நீங்கள் ஏற்று கொள்ளும் இந்த ஹதீஸ்களை நீங்கள் நடை முறை படுத்த தயாரா?
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் எதை அசிங்கம் என்று தடுத்தார்களோ அதுதான் எங்களுக்கு அசிங்கம்..
 4. ததஜ நிலைப்பாடு::குரானுக்கு முரண் என்றால் ஸனத் சரியான ஸஹீஹ் ஹதீஸானாலும் அதை நிராகரிக்க வேண்டும்..
 நம் நிலைப்பாடு::ஸஹீஹ் ஹதீஸ் ஒரு போதும் குரானுக்கு முரண் ஆகாது..
 மது அருந்துவது ஹராம் ( 2:219)..ஹராம் இல்லை (4:43)
 4:43. "...........
 குரான் 2:234----கணவன் இறந்தால் மனைவிக்கு இத்தா இருப்பு 4 மாதம் 10 நாட்கள்..
 2:240----இத்தா இருப்பு ஒரு வருடம்
 வெவ்வேறு கால கட்டத்தில் சட்டத்தை அல்லாஹ் மாற்றினாலும் வசனத்தை நீக்கவில்லை..
 (பார்க்க அல் குரான் 2:106)
 அதனால் இந்த குரான் வசனங்களை நாம் நிராகரிக்க முடியாது...இது போல் தான் சஹீஹான ஹதீஸ்களும்..குரான் ஹதீஸ் இவை இரண்டும் வஹீ தான்.
 அறிஞர்கள் ஒரு ஹதீஸை லயீப் என்று சொன்னால் அந்த ஹதீஸில் உள்ள அறிவிப்பாளர் வரிசையில் உள்ள தவறை சுட்டி காட்டி நிராகரிப்பார்கள்..
 ஒரு நாளைக்கு மூன்று வேளை தொழுகை- அல் குர்ஆன் 11:114 ஒரு நாளைக்கு ஐந்து வேளை தொழுகை -ஸஹீஹ் புஹாரி(349)
 இப்போது குரானுக்கு ஹதீஸ் முரண் படுவதாக??!! கூறி ஹதீஸை தூக்கி எறிந்து விட்டு மூன்று வேளை தொழூவீர்களா ??அல்லது குரானையும் ஹதீசையும் இணைத்து ஒரு முடிவுக்கு வருவீர்களா?அல்லது குரானுடைய 24:58, 17:78 வசனங்களையும் சேர்த்து ஒரு முடிவுக்கு வருவீர்களா?
 5. துவா ஃபஜர் தொழுகையில் நபி(ஸல்) அவர்கள் ஓதியதாக இமாம் ஷாஃபி பதிந்திருக்கிறார்கள்..ஆனால் வித்ரு தொழுகையில் ஓதியதாக மற்ற ஹதீஸ்களில் பதிவாகியுள்ளது...இரண்டும் ஸஹீஹ் ஹதீஸ்கள்..
 இரண்டு ஹதீஸ்களையும் சேர்த்து வைத்து பார்க்கும் பொழுது, ஃபஜர் தொழுகையில் ஒதியது யுத்த சமயத்தில் என்பது தெரிய வருகிறது..சோதனையான நேரங்களில் எல்லா தொழுகையிலும் குனூத் ஒதலாம்..
 6.ஜின்களை நபி பார்த்திருக்கிறார்கள் என்று புஹாரியில் பதிவாகியுள்ளது - 3860
 பார்க்கவில்லை என்று முஸ்லிமில் பதிவாகியுள்ளது – 766
 766 இப்னு அப்பாஸ் (ரலி) அவர்கள் கூறியதாவது:
 அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் ஜின்களுக்கு(க் குர்ஆைன) ஓதிக்காட்டவுமில்ைல;
 ஜின்கைள அவர்கள் பார்க்கவுமில்ைல. (ஒரு முைற) அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் தம் ேதாழர்கள் சிலருடன் உக்காழ் எனும் சந்ைதைய ேநாக்கிச் ெசன்றார்கள்.. ..............
 767 ஆமிர் பின் ஷரஹ்பீல் (ரஹ்) அவர்கள் கூறியதாவது: அப்ேபாது நபி (ஸல்) அவர்கள், ஜின்களில் ஒருவர் என்ைன அைழக்க வந்தார். எனேவ அவருடன் ெசன்று ஜின்களுக்குக் குர்ஆைன ஓதிக் காட்டிேனன்
 என்று கூறினார்கள். பிறகு எங்கைள அைழத்துச் ெசன்று ஜின்கள் விட்டுச்ெசன்ற அைடயாளங்கைளயும் அவர்கள் பயன்படுத்திய ெநருப்பின் தடயத்ைதயும் காட்டினார்கள். ஜின்கள் நபி (ஸல்) அவர்களிடம் (தங்களுக்கு அனுமதிக்கப்பட்ட) உணவு குறித்துக் ேகள்வி ேகட்டார்கள். ........... முஸ்லிமில் தரப்பட்ட மேற்கூறிய இரண்டு ஹதீஸ்களும் வெவ்வேறு சமயத்தில் நடந்த சம்பவங்கள்..இதில் என்ன முரண்பாடு...
 7.தமத்து ஹஜ் கூடும் - புஹாரி 1572
 தமத்து ஹஜ் கூடாது - புஹாரி 1563//
 1572--நபி(ஸல்) அவர்களுடன் வந்தவர்களுக்கு (மக்காவாசிகளை தவிர) ஹஜ் அல் தமத்து செய்ய உத்தர விட்டார்கள்.
 1563-- அலி (ரலி) அவரகளுக்கும் உத்மான்(ரலி) அவர்களுக்கும் கருத்து வேற்றுமை இருந்தது. முடிவில் அலி(ரலி) அவர்கள் ஹஜ் அல் தமத்து நிறைவேற்றினார்கள்.
 தமத்து ஹஜ் கூடும் என்பது ததஜ நிலை....
 8.இப்ன் அப்பாஸ் (ரலி) அவர்களின் அத்தை மைமூனா(ரலி) அவர்கள் நபி(ஸல்) அவர்களை இஹ்ராம் நிலையில் மணமுடித்ததாக இப்ன் அப்பாஸ்(ரலி) கூறியதாக புஹாரியில் வருகிறது..(VOL :29, ஹதீஸ்:63)..
 இன்னொரு ஹதீஸில் மைமூனா(ரலி) அவர்கள் நான் நபி(ஸல்) அவர்களை இஹ்ராம் இல்லாத ஹலாலான நிலையில் மணமுடித்தேன் என்று கூறுகிறார்கள்....அவருடைய சகோதரிகளும் குடும்பத்தாரும் அதையே சரி என்று கூறுகிறார்கள்..
 நபி(ஸல்) அவர்கள் இஹ்ராம் கடமைகள் முடித்தும் இஹ்ராம் ஆடையை கழட்டாமல் இருந்ததால் இப்ன் அப்பாஸ்(ரலி) அவ்வாறு எண்ணி இருக்கிறார்கள்..அப்போது இப்ன் அப்பாஸ் (ரலி) அவர்களின் வயது 9 மட்டுமே.
 9.குரங்கு விபச்சாரம் செய்த ஹதீஸ் (ஸஹீஹ் புஹாரி 3849)
 அமர் இப்ன் மைமூன் என்பவர்(இவர் சஹாபி அல்ல) இஸ்லாத்திற்கு முந்தய காலத்தில் தான் கண்ட ஒரு காட்சியை தன் கற்பனையாக விவரிக்கிறார்..ஒரு குரங்கு விபச்சாரம் செய்ததாகவும் அதனால் மற்ற குரங்குகள் கல்லால் அடித்து தண்டனை நிறைவேற்றியதாகவும் கூறுகிறார்..இது நபி(ஸல்) அவர்கள் சொன்ன ஹதீஸ் அல்ல..இருந்தாலும் இஸ்லாத்திற்கு முந்தய காலத்திலும் இந்த சட்டம் நடைமுறையில் இருந்தது என்பதை தெரிவிப்பதற்காகவே இமாம் புஹாரி இந்த விஷயத்தை பதிவு செய்து இருக்கிறார்..
 10.குர்ஆனில் எழுத்து பிழை என்று பீஜே அவர்கள் எழுதிய குரான் தர்ஜுமாவில் உள்ளது..
 குரான் எழுதப்பட்டது உஸ்மான்(ரலி) அவர்கள் காலத்து அரபி எழுத்தில்..இப்போதைய அரபி எழுத்துக்களில் சிறிய மாற்றங்கள் இருக்கிறது..
 எப்படி என்றால் தமிழ் எழுத்துக்களான லை னை ணை போன்ற எழுத்துக்கள் 1980 க்கு பின்னால் மாற்ற பட்டவை..அதற்கு முன்னாள் ல வின் மேல் ஒரு சுழி இருக்கும் அதுதான் லை..
 அதனால் குரானில் எந்த எழுத்து பிழையும் கிடையாது..
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் ஒன்றை சொல்லி விட்டால் நம் புத்திக்கு ஏற்று கொள்ள முடியாவிட்டாலும் “ஸமிஹ்னா வ அதாஹ்னா” என்று ஏற்று கொள்வது நம் நம்பிக்கை (ஈமான்)
 சிந்தியுங்கள் பீஜெயை பின்பற்றும் சகோதரர்களே...மீண்டும் 1998 நிலைபாட்டுக்கு வாருங்கள்...அல்லாஹ் ஹிதாயத் தருவானாக...ன் தெளிவுகள்.
 1. ததஜ நிலைப்பாடு::: அல்லாஹ்வின் பண்புகள் மனிதனுக்கு இருப்பதாக நம்பினால் அது இணைவைப்பு.(ஷிர்க்) அதனால்தான் சூனியம் மற்றும் கண்திஷ்டியை உண்மை என்று நம்புவது ஷிர்க்....
 நம் நிலைப்பாடு:: மனதில் நினைப்பதை அறிபவன் அல்லாஹ் ஒருவனே..ஆனால் ஒரு நன்மையான காரியத்தை நினைத்தாலே அதை ஒரு நன்மையாக பதிவு செய்கிறார்கள் மலக்குகள்.. மனதில் நினைப்பதை மலக்குகள் எப்படி அறிகிறார்கள்??
 உயிர் கொடுப்பவன் இறைவன்..ஆனால் ஈஸா (அலை) ஒரு களிமண் பறவையை செய்து ஊதினார்கள்..அது உயிர் பெற்று பறந்தது!!!
 இறந்தவரை உயிர்பிப்பவன் இறைவன்..ஆனால் தஜ்ஜால் இறந்த மனிதரை உயிர்பிப்பான்..மழை பொழிய செய்வான்!!!!
 அல்லாஹ் அனுமதி வழங்கினால் யாருக்கும் எதையும் செய்யலாம் என்று நம்புவதுதான் எங்களுடைய ஈமான்..
 2. ததஜ நிலைப்பாடு::புத்திக்கு முரண் என்றால் அது மறுக்கபட வேண்டும்..அதனால் தான் நபி (ஸல்) அவர்களுக்கு நடந்ததாக கூறும் நெஞ்சை பிளந்து சுத்தம் செய்த ஹதீஸை மறுக்கிறோம்..
 நம் நிலைப்பாடு:: ஹஜ்ரல் அஸ்வத் என்ற கல்லை ஏன் தொட்டு முததம் இடுகிறீர்கள்..கஹ்பாவை சுற்றி 7 முறை ஏன் தவாஃப் செய்கிறீர்கள்?
 மஸஹ் செய்யும் போது காலுறையின் மேல்பகுதியில் தடவுகிறோம்..கீழே தடுவுவது தானே நம் புத்திக்கு சரியாக படுகிற்து?
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் ஒன்றை சொல்லி விட்டால் நம் புத்திக்கு ஏற்று கொள்ள முடியாவிட்டாலும் “ஸமிஹ்னா வ அதாஹ்னா” என்று ஏற்று கொள்வது நம் நம்பிக்கை (ஈமான்)
 3. ததஜ நிலைப்பாடு::அசிங்கமாக இருந்தால் அந்த ஹதீஸை மறுக்க வேண்டும்.ஒரு ஹதீஸை ஏற்க வேண்டுமானால் அதை நடை முறை படுத்த வேண்டும்..அதனால் தான் ஸாலிம்(ரலி) பால்குடி ஹதீஸை மறுக்கிறோம்..
 நம் நிலைப்பாடு:: நபி(ஸல்) அவர்கள் ஆயிஷா (ரலி) அவர்களை திருமணம் செய்யும் போது ஆயிஷா (ரலி) அவர்களுக்கு பத்து வயது கூட ஆகவில்லையே!!!
 நபி(ஸல்) அவர்கள் 13 பெண்களை மணமுடித்தார்கள்..4 மனைவிகளை நமக்கு அனுமதித்தார்கள்....நீங்கள் ஏற்று கொள்ளும் இந்த ஹதீஸ்களை நீங்கள் நடை முறை படுத்த தயாரா?
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் எதை அசிங்கம் என்று தடுத்தார்களோ அதுதான் எங்களுக்கு அசிங்கம்..
 4. ததஜ நிலைப்பாடு::குரானுக்கு முரண் என்றால் ஸனத் சரியான ஸஹீஹ் ஹதீஸானாலும் அதை நிராகரிக்க வேண்டும்..
 நம் நிலைப்பாடு::ஸஹீஹ் ஹதீஸ் ஒரு போதும் குரானுக்கு முரண் ஆகாது..
 மது அருந்துவது ஹராம் ( 2:219)..ஹராம் இல்லை (4:43)
 4:43. "...........
 குரான் 2:234----கணவன் இறந்தால் மனைவிக்கு இத்தா இருப்பு 4 மாதம் 10 நாட்கள்..
 2:240----இத்தா இருப்பு ஒரு வருடம்
 வெவ்வேறு கால கட்டத்தில் சட்டத்தை அல்லாஹ் மாற்றினாலும் வசனத்தை நீக்கவில்லை..
 (பார்க்க அல் குரான் 2:106)
 அதனால் இந்த குரான் வசனங்களை நாம் நிராகரிக்க முடியாது...இது போல் தான் சஹீஹான ஹதீஸ்களும்..குரான் ஹதீஸ் இவை இரண்டும் வஹீ தான்.
 அறிஞர்கள் ஒரு ஹதீஸை லயீப் என்று சொன்னால் அந்த ஹதீஸில் உள்ள அறிவிப்பாளர் வரிசையில் உள்ள தவறை சுட்டி காட்டி நிராகரிப்பார்கள்..
 ஒரு நாளைக்கு மூன்று வேளை தொழுகை- அல் குர்ஆன் 11:114 ஒரு நாளைக்கு ஐந்து வேளை தொழுகை -ஸஹீஹ் புஹாரி(349)
 இப்போது குரானுக்கு ஹதீஸ் முரண் படுவதாக??!! கூறி ஹதீஸை தூக்கி எறிந்து விட்டு மூன்று வேளை தொழூவீர்களா ??அல்லது குரானையும் ஹதீசையும் இணைத்து ஒரு முடிவுக்கு வருவீர்களா?அல்லது குரானுடைய 24:58, 17:78 வசனங்களையும் சேர்த்து ஒரு முடிவுக்கு வருவீர்களா?
 5.குனூத் துவா ஃபஜர் தொழுகையில் நபி(ஸல்) அவர்கள் ஓதியதாக இமாம் ஷாஃபி பதிந்திருக்கிறார்கள்..ஆனால் வித்ரு தொழுகையில் ஓதியதாக மற்ற ஹதீஸ்களில் பதிவாகியுள்ளது...இரண்டும் ஸஹீஹ் ஹதீஸ்கள்..
 இரண்டு ஹதீஸ்களையும் சேர்த்து வைத்து பார்க்கும் பொழுது, ஃபஜர் தொழுகையில் ஒதியது யுத்த சமயத்தில் என்பது தெரிய வருகிறது..சோதனையான நேரங்களில் எல்லா தொழுகையிலும் குனூத் ஒதலாம்..
 6.ஜின்களை நபி பார்த்திருக்கிறார்கள் என்று புஹாரியில் பதிவாகியுள்ளது - 3860
 பார்க்கவில்லை என்று முஸ்லிமில் பதிவாகியுள்ளது – 766
 766 இப்னு அப்பாஸ் (ரலி) அவர்கள் கூறியதாவது:
 அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் ஜின்களுக்கு(க் குர்ஆைன) ஓதிக்காட்டவுமில்ைல;
 ஜின்கைள அவர்கள் பார்க்கவுமில்ைல. (ஒரு முைற) அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் தம் ேதாழர்கள் சிலருடன் உக்காழ் எனும் சந்ைதைய ேநாக்கிச் ெசன்றார்கள்.. ..............
 767 ஆமிர் பின் ஷரஹ்பீல் (ரஹ்) அவர்கள் கூறியதாவது: அப்ேபாது நபி (ஸல்) அவர்கள், ஜின்களில் ஒருவர் என்ைன அைழக்க வந்தார். எனேவ அவருடன் ெசன்று ஜின்களுக்குக் குர்ஆைன ஓதிக் காட்டிேனன்
 என்று கூறினார்கள். பிறகு எங்கைள அைழத்துச் ெசன்று ஜின்கள் விட்டுச்ெசன்ற அைடயாளங்கைளயும் அவர்கள் பயன்படுத்திய ெநருப்பின் தடயத்ைதயும் காட்டினார்கள். ஜின்கள் நபி (ஸல்) அவர்களிடம் (தங்களுக்கு அனுமதிக்கப்பட்ட) உணவு குறித்துக் ேகள்வி ேகட்டார்கள். ........... முஸ்லிமில் தரப்பட்ட மேற்கூறிய இரண்டு ஹதீஸ்களும் வெவ்வேறு சமயத்தில் நடந்த சம்பவங்கள்..இதில் என்ன முரண்பாடு...
 7.தமத்து ஹஜ் கூடும் - புஹாரி 1572
 தமத்து ஹஜ் கூடாது - புஹாரி 1563//
 1572--நபி(ஸல்) அவர்களுடன் வந்தவர்களுக்கு (மக்காவாசிகளை தவிர) ஹஜ் அல் தமத்து செய்ய உத்தர விட்டார்கள்.
 1563-- அலி (ரலி) அவரகளுக்கும் உத்மான்(ரலி) அவர்களுக்கும் கருத்து வேற்றுமை இருந்தது. முடிவில் அலி(ரலி) அவர்கள் ஹஜ் அல் தமத்து நிறைவேற்றினார்கள்.
 தமத்து ஹஜ் கூடும் என்பது ததஜ நிலை....
 8.இப்ன் அப்பாஸ் (ரலி) அவர்களின் அத்தை மைமூனா(ரலி) அவர்கள் நபி(ஸல்) அவர்களை இஹ்ராம் நிலையில் மணமுடித்ததாக இப்ன் அப்பாஸ்(ரலி) கூறியதாக புஹாரியில் வருகிறது..(VOL :29, ஹதீஸ்:63)..
 இன்னொரு ஹதீஸில் மைமூனா(ரலி) அவர்கள் நான் நபி(ஸல்) அவர்களை இஹ்ராம் இல்லாத ஹலாலான நிலையில் மணமுடித்தேன் என்று கூறுகிறார்கள்....அவருடைய சகோதரிகளும் குடும்பத்தாரும் அதையே சரி என்று கூறுகிறார்கள்..
 நபி(ஸல்) அவர்கள் இஹ்ராம் கடமைகள் முடித்தும் இஹ்ராம் ஆடையை கழட்டாமல் இருந்ததால் இப்ன் அப்பாஸ்(ரலி) அவ்வாறு எண்ணி இருக்கிறார்கள்..அப்போது இப்ன் அப்பாஸ் (ரலி) அவர்களின் வயது 9 மட்டுமே.
 9.குரங்கு விபச்சாரம் செய்த ஹதீஸ் (ஸஹீஹ் புஹாரி 3849)
 அமர் இப்ன் மைமூன் என்பவர்(இவர் சஹாபி அல்ல) இஸ்லாத்திற்கு முந்தய காலத்தில் தான் கண்ட ஒரு காட்சியை தன் கற்பனையாக விவரிக்கிறார்..ஒரு குரங்கு விபச்சாரம் செய்ததாகவும் அதனால் மற்ற குரங்குகள் கல்லால் அடித்து தண்டனை நிறைவேற்றியதாகவும் கூறுகிறார்..இது நபி(ஸல்) அவர்கள் சொன்ன ஹதீஸ் அல்ல..இருந்தாலும் இஸ்லாத்திற்கு முந்தய காலத்திலும் இந்த சட்டம் நடைமுறையில் இருந்தது என்பதை தெரிவிப்பதற்காகவே இமாம் புஹாரி இந்த விஷயத்தை பதிவு செய்து இருக்கிறார்..
 10.குர்ஆனில் எழுத்து பிழை என்று பீஜே அவர்கள் எழுதிய குரான் தர்ஜுமாவில் உள்ளது..
 குரான் எழுதப்பட்டது உஸ்மான்(ரலி) அவர்கள் காலத்து அரபி எழுத்தில்..இப்போதைய அரபி எழுத்துக்களில் சிறிய மாற்றங்கள் இருக்கிறது..
 எப்படி என்றால் தமிழ் எழுத்துக்களான லை னை ணை போன்ற எழுத்துக்கள் 1980 க்கு பின்னால் மாற்ற பட்டவை..அதற்கு முன்னாள் ல வின் மேல் ஒரு சுழி இருக்கும் அதுதான் லை..
 அதனால் குரானில் எந்த எழுத்து பிழையும் கிடையாது..
 அல்லாஹ்வும் அவன் தூதரும் ஒன்றை சொல்லி விட்டால் நம் புத்திக்கு ஏற்று கொள்ள முடியாவிட்டாலும் “ஸமிஹ்னா வ அதாஹ்னா” என்று ஏற்று கொள்வது நம் நம்பிக்கை (ஈமான்)
 சிந்தியுங்கள் பீஜெயை பின்பற்றும் சகோதரர்களே...மீண்டும் 1998 நிலைபாட்டுக்கு வாருங்கள்...அல்லாஹ் ஹிதாயத் தருவானாக...+

No comments:

Post a Comment